Theo dõi các bài viết trên trang web này »

9 cách để giảm nguy cơ ung thư vú

Virginia Hopkins ngày 09/10/09 lúc 2:37 pm

9 cách để giảm nguy cơ ung thư vú

Tháng mười là tháng nâng cao nhận thức ung thư vú, nhưng tập trung phương tiện truyền thông của tháng này có xu hướng được về bệnh ung thư vú chữa, ít nói về làm thế nào để ngăn chặn bệnh ung thư vú. Tin xấu là chúng tôi không gần gũi hơn với một chữa bệnh cho bệnh ung thư vú hơn so với chúng tôi 50 năm trước đây. Chúng tôi có pháp trị liệu hóa phần nào hiệu quả hơn để điều trị ung thư vú, nhưng tất cả họ đều có thể có khủng khiếp, thậm chí chết người, tác dụng phụ và hầu như không hội đủ điều kiện chữa bệnh.

Các tin tốt là chúng ta biết nhiều hơn về làm thế nào để ngăn chặn bệnh ung thư vú hơn, chúng tôi đã làm cách đây 50 năm.

1 Tránh trị liệu tổng hợp thay thế hormone (HRT). Năm 2003, Y tế học Sáng kiến của phụ nữ (WHI) cho thấy nguy cơ tăng 24% ung thư vú cho phụ nữ sử dụng HRT tổng hợp như Provera. Điều này đã được theo dõi chặt chẽ bởi các học Anh Phụ nữ triệu, cho thấy 66% nguy cơ gia tăng ung thư vú ở phụ nữ sử dụng HRT tổng hợp. Tiếp đến học E3N Pháp, cho thấy 60% nguy cơ gia tăng. Như là một kết quả của những nghiên cứu này, hàng triệu phụ nữ một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng hoóc môn tổng hợp. Trong tháng 11 năm 2006, nghiên cứu đã được phát hành bởi các trung tâm ung thư trên khắp nước Mỹ cho thấy rằng tỷ lệ ung thư vú đã giảm xuống đáng kể (7-15%) lần đầu tiên trong nhiều thập kỷ qua, và trong năm 2009 một bài báo trong Tạp chí Y học New England kết luận rằng thả là do hàng triệu phụ nữ sử dụng HRT.

2 Nhận được một số tập thể dục không cần phải chạy marathon hoặc leo núi, thậm chí 20 phút đi bộ ba lần một tuần có thể tạo sự khác biệt. Một tuần đi bộ 30 phút 6 lần làm cho một sự khác biệt lớn hơn nhiều. Theo nghiên cứu sức khỏe của các y tá, đi bộ hai dặm một ngày cắt giảm nguy cơ ung thư vú ở một nửa. Có nghĩa là hàng chục nghiên cứu cho thấy rằng tập thể dục thể chất thường xuyên làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư vú.

3. Giảm thiểu đường và carbohydrate tinh chế các loại thực phẩm trắng, ngũ cốc nguyên hạt, rau tươi và trái cây, các loại hạt, hạt, trứng và cá. Quá nhiều đường và carbs đơn giản trong chế độ ăn uống giữ mức insulin cao, trong đó thiết lập một thác. các sự kiện trong cơ thể predisposes cơ thể của một người phụ nữ ung thư vú.

4 Sử dụng rượu điều độ. Trung bình sử dụng rượu, chẳng hạn như một ly rượu vang một vài lần một tuần, làm giảm nguy cơ ung thư vú. Bất cứ điều gì nhiều hơn làm tăng nguy cơ ung thư vú.

5 Tránh độc tố môi trường này là nói dễ hơn làm những ngày này, nhưng danh sách các chất độc được giảm thiểu hoặc tránh bao gồm thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ; sản phẩm làm sạch nhiều, sơn móng tay và móng tay loại bỏ đánh bóng, sơn dầu và các chất pha loãng sơn; ăn hoặc uống từ hộp nhựa mềm, mỹ phẩm có chứa parabens, nước hoa giả như làm mát không khí, xà phòng giặt có mùi thơm và hầu hết các loại nước hoa và gỗ ép và đồ nội thất hạt off-khí formaldehyde. Khai thác nước từ một nguồn cung cấp nước, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc nước giếng trong một cộng đồng nông nghiệp có thể được nạp với các chất độc sử dụng một bộ lọc nước nếu cần thiết.

6 Quản lý căng thẳng. Mãn tính, không ngừng nhấn mạnh sự căng thẳng, chẳng hạn như kinh nghiệm của những người phụ nữ sắp xếp các vai trò của người mẹ, vợ và nhân viên, có một thiệt hại nặng nề trên cơ thể, và đặc biệt giữ các hormone cortisol cao. Khi cortisol cao mãn tính, nguy cơ ung thư vú tăng lên đáng kể. Tìm một hoạt động (hoặc không hoạt động) được thư giãn, và mất thời gian cho nó mỗi ngày.

7 thật nhiều của giấc ngủ trong một phòng tối. Đây là một trong những cách tốt nhất để quản lý căng thẳng! Ngủ cho thời gian cơ thể nghỉ ngơi, sửa chữa và chữa lành. Ngủ trong phòng tối khuyến khích việc sản xuất hormone melatonin, làm giảm nguy cơ ung thư vú. "Rất nhiều" của giấc ngủ có thể là 7 giờ đối với một số phụ nữ và 9 giờ cho người khác.

8 Tránh tránh thai hóa học nếu có thể. Thuốc tránh thai và các bản vá lỗi, các ảnh chụp và cấy ghép, truyền đạt một cách khiêm tốn cao hơn nguy cơ ung thư vú, tăng chúng còn được sử dụng. Teens người sử dụng hóa chất tránh thai có gấp ba lần nguy cơ tuổi thọ của bệnh ung thư vú. Hóa chất tránh thai chứa hormone tổng hợp như HRT tổng hợp (xem # 1), thường ở liều cao hơn. Các phương pháp rào cản ngừa thai chẳng hạn như cơ hoành, mũ cổ tử cung và miếng bọt biển, sử dụng gel và các loại kem mà không phải là hoàn toàn an toàn, nhưng xuất hiện để được an toàn hơn so với hóa chất tránh thai khi nói đến nguy cơ ung thư vú.

9 Giữ vitamin D bể đầy đủ nghiên cứu là không thể chối cãi rằng phụ nữ bị thiếu hụt vitamin D có nguy cơ ung thư vú cao hơn đáng kể. Nhận được một số CN, có một bổ sung vitamin D, và nếu nghi ngờ, kiểm tra vitamin D của bạn cấp. Và bằng cách này, vitamin D cũng rất bảo vệ chống lại bệnh cúm

Hormones Bioidentical Nguyên nhân ung thư vú? Tìm trong bài viết này của Virginia Hopkins.

Tìm hiểu thêm về những gì gây ra ung thư vú và làm thế nào để ngăn ngừa nó trong cuốn sách bác sĩ của quý vị có thể không phải cho bạn biết Giới thiệu về ung thư vú bởi John R. Lee, MD, Tiến sĩ David Zava và Virginia Hopkins.

Đăng lên Twitter

5 "9 cách để giảm nguy cơ ung thư vú"

  1. avatar

    Joe Keon

    Ngày 18 tháng 11 năm 2009

    Đề xuất rượu đóng vai trò nào trong việc làm giảm nguy cơ ung thư vú cao là vấn đề tư vấn. Có không phải là một phần của cơ thể không bị ảnh hưởng bất lợi bởi sự tiêu thụ rượu, và không ai nên được thúc đẩy việc sử dụng nó. Thuế rượu, gan là khó khăn về hệ thống thần kinh (não) và đủ có thể làm một đến ung thư dạ dày. Đó là khó khăn về cơ tim và nó có thể thúc đẩy loãng xương. Cuối cùng, nó là gây nghiện. Rượu tiêu thụ xuất hiện là một trong những yếu tố nguy cơ phù hợp nhất cho ung thư vú. Một lý do có thể là xu hướng của nó để tăng mức độ estrogen. Khác là nó được thường xuyên bị ô nhiễm với thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm và dư lượng thuốc trừ sâu được sử dụng trên các cây trồng nho.

    Theo như các câu hỏi sữa đi, người ta không cần phải rút ra sau khi các tài liệu y tế đáng kể trong vấn đề này, họ chỉ đơn giản là cần ý thức chung. Sữa bò không bao giờ có ý định cho con người và chúng tôi không có yêu cầu dinh dưỡng cho nó. Mỗi ly sữa, không có vấn đề làm thế nào ý thức được sản xuất, hữu cơ hay không, có gần sáu mươi hormon và các yếu tố tăng trưởng khác nhau. Đó là một thực tế khoa học. Tại sao bất cứ ai quan tâm đến sức khỏe muốn ăn một tải trọng như vậy? Nếu của canxi như bạn đang sau, có 70 nguồn thực phẩm tốt cung cấp nó. Đáng ngạc nhiên, người ta sẽ hấp thụ canxi hơn một ly nước ép cam có bổ sung, hoặc một tách súp lơ xanh, hơn là từ một ly sữa bò.

  2. avatar

    Kathleen

    Ngày 12 tháng 10 năm 2009

    Sau năm ngực sần và một số chụp quang tuyến vú trở lại cuộc gọi, bác sĩ của tôi bắt đầu vào bổ sung iốt. Tuyệt vời thay đổi.

    Kiểm tra các liên kết bên dưới trang web. Tìm kiếm các nghiên cứu tài liệu trên web đã được thực hiện trong những năm qua với i-ốt, nói chuyện với bác sĩ của bạn và sau đó thử iốt. Từ tất cả mọi thứ mà tôi đã đọc i-ốt có vẻ có tác dụng phòng ngừa ung thư vú.

    http://blog.annlouise.com/2009/10/02/iodine-deficiency-hidden-link-to-breast-cancer-risk/~~V

  3. avatar

    KD

    Ngày 12 tháng 10 năm 2009

    Tôi trả lời bình luận từ sữa ... sữa nên được tốt trong chừng mực ... Tuy nhiên những gì làm cho sữa bị lỗi là các kích thích tố được sử dụng để sản xuất sữa, thuốc kháng sinh và thuốc trừ sâu được sử dụng trên động vật cho sản xuất và các động vật ăn thực sự là gì??? và bất cứ ai nhìn vào số đường trên nhãn thực phẩm sữa và sữa chua? aritificial chất ngọt vv ... sữa nên được tốt cho một số người khi nó ở dạng tự nhiên nhất của nó sẽ là nguyên liệu. Khử trùng và đồng nhất thực sự có thể phá vỡ "công cụ" trong sữa chẳng hạn như vi khuẩn và enzyme do đó tạo ra một sản phẩm sữa bị lỗi. Nếu so sánh các nghiên cứu của sữa chế biến so với sữa nguyên liệu có hiệu quả hơn bệnh từ sữa được xử lý. Nhưng bằng cách ăn các hình thức cảnh cáo sữa nguyên phải được thực hiện trong sự tươi mát và vệ sinh của thực phẩm. Tôi nghĩ rằng sữa đã được đưa ra một rap xấu và đã được xử lý và overprocessed để phá hủy lợi ích thực tế mà có thể đến từ nó.

  4. avatar

    Magda

    11 tháng mười năm 2009

    Tại sao anh không nói bất cứ điều gì về sản phẩm sữa? Nó khá nổi tiếng các sản phẩm sữa làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Con người là loài duy nhất của động vật có vú mà không cai sữa chính nó. Chúng ta không cần sữa hoặc các sản phẩm sữa và tôi bị ốm bất cứ khi nào tôi nhìn thấy dải ruy băng màu hồng hiển thị trên sữa chua, phô mai, nước đá kem hoặc hộp đựng sữa. Làm thế nào buồn.

  5. avatar

    carol dinius

    11 tháng mười năm 2009

    57 năm tuổi. Trong khoảng năm 2003, tôi bắt đầu sử dụng kem progesterone. Cho đến lúc đó, tôi đã không bao giờ có một khoảng thời gian thường xuyên (về thời gian). Bây giờ tôi (vẫn còn) ở lứa tuổi này. Có phải vì tôi đang sử dụng kem, hoặc là nó mà Thiên Chúa đã không quyết định kết thúc của tôi chưa. Gyno của tôi nói rằng nguyên nhân của nó tôi là làm cho Estrogren (sp?). Xin vui lòng cho tôi biết. Ngoài ra, nó có thể là vì tôi sử dụng đậu nành, đó là một lý thuyết khác. Cám ơn rất nhiều. Tôi có niềm tin và yêu! Tiến sĩ Lee . Tôi không bao giờ được sử dụng HRT, kem luôn luôn chỉ cần progesterone. Chim sơn ca hót

Để lại một trả lời


Bảo vệ thư rác của WP-SpamFree